Bế giảng khóa đào tạo đại học vừa làm vừa học ngành Kế toán tại Hà Giang

Thực hiện kế hoạch Bế giảng khóa đào tạo đại học hình thức vừa làm vừa học ngành kế toán. Ngày 12 tháng 05 năm 2018, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (ĐHCN HN) đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang (CĐ KT & CN HG) long trọng tổ chức Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lớp Liên thông TC-ĐH Kế toán 12 – Khóa 7 học tại Trường CĐ KT & CN HG.

Tham dự buổi lễ, PGS.TS. Phạm Văn Bổng – Phó hiệu trưởng Trường ĐHCN HN đã đánh giá các kết quả đạt được trong khóa học, chúc mừng các tân cử nhân ngành Kế toán, mong muốn các tân cử nhân áp dụng kiến thức được trang bị từ Nhà trường để góp phần xây dựng sự nghiệp phát triển chung của tỉnh Hà Giang. Đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai Nhà trường trong nhiều năm qua và hy vọng tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Bế giảng khóa đào tạo đại học vừa làm vừa học ngành Kế toán

PGS.TS Phạm Văn Bổng – Phó hiệu trưởng ĐHCN HN phát biểu

TS. Đinh Xuân Thành – Giám đốc Trung tâm Đào tạo thường xuyên đã thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường ĐHCN HN, công bố các quyết định Tốt nghiệp, quyết định Khen thưởng đối với sinh viên Lớp LT TC-ĐH Kế toán 12 –khóa 7.

Bế giảng khóa đào tạo đại học vừa làm vừa học ngành Kế toán

Tân cử nhân được tặng giấy khen

Thầy giáo Nguyễn Minh Tuấn – Hiệu trưởng Trường CĐ KT&CN HG đã phát biểu chúc mừng thành tích đã đạt được của các tân cử nhân và cám ơn Trường ĐHCN HN trong quá trình nhiều năm đã hợp tác và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho tỉnh Hà Giang.

Bế giảng khóa đào tạo đại học vừa làm vừa học ngành Kế toán

Thầy giáo Nguyễn Minh Tuấn – Hiệu trưởng Trường CĐ KT&CN HG phát biểu

Kết thúc buổi lễ, cử nhân Vũ Xuân Bắc - đại diện các tân cử nhân đã bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo Trường ĐHCN HN và Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nhiệp Hà Giang cũng như đến các thầy cô giáo của hai nhà trường!

Bế giảng khóa đào tạo đại học vừa làm vừa học ngành Kế toán

Đại diện cho các tân cử nhân phát biểu