Nâng cao cảnh giác với các tổ chức truyền đạo trái phép

Thời gian gần đây, trên nhiều địa bàn cả nước cũng khu vực Hà Nội xuất hiện nhiều tổ chức truyền đạo trái phép. Thủ đoạn của chúng là lôi kéo người dân đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tham gia vào các tổ chức tôn giáo không chính thống, không được pháp luật nước Việt Nam công nhận, điển hình là“Hội thánh đức chúa trời”. Hội này đã lôi kéo, dụ dỗ nhiều người dân tham gia, làm cho đầu óc người ta trở nên mụ mị không phân biệt được đúng sai, tôn thờ Hội một cách mù quáng. Nhiều gia đình có người thân tham gia đã dẫn đến cảnh tan nát cửa nhà, vợ chồng ly tán, con cái không nghe lời bố mẹ, bỏ công bỏ việc, học sinh sinh viên bỏ học bỏ gia đình để đi tụ tập truyền đạo.

Xem thêm

Chung kết và trao giải bóng đá nam HSSV TT Việt Nhật

Hòa chung không khí chào mừng 87 năm ngày thành lập đoàn 26/3/1931 – 26/3/2018, 120 năm ngày truyền thống nhà trường, Liên chi đoàn TT Việt Nhật tổ chức giải bóng đá VJC CUP 2018 dành cho nam HSSV nhằm tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các chi đoàn trong liên chi.

Xem thêm

Sinh viên TT Việt Nhật xuất sắc giành giải cao trong Hội thi tay nghề Bộ công thương năm 2018

Hội thi tay nghề Bộ công thương năm 2018 được tổ chức tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội từ ngày 28/3 – 30/3/2018 dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên các trường ĐH, CĐ trực thuộc Bộ công thương nhằm tuyển chọn ra các thí sinh có tay nghề tốt để tham dự Hội thi tay nghề cấp quốc gia 2018.

Xem thêm

SINH HOẠT CHÍNH TRỊ NGOẠI KHÓA

Được sự đồng ý của Đảng ủy Nhà trường, sáng ngày 10/3/2018 Chi bộ TT Việt Nhật <s style="font-family: " times="" new=""></s>đã tổ chức sinh hoạt chính trị ngoại khóa tại hai địa điểm thuộc tỉnh Ninh Bình: Nhà thờ đá Phát Diệm và Cố đô Hoa Lư thuộc quần thể di sản thế giới Tràng An.

Xem thêm

Công đoàn TT Việt Nhật chào mừng Quốc tế phụ nữ 08/03

Sáng ngày 08/03/2018, tại văn phòng Trung tâm, Công đoàn TT Việt Nhật tổ chức gặp mặt, chúc mừng các CBVC nữ trong Trung tâm nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03

Xem thêm

TT Việt Nhật tặng quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Được sự cho phép của Chi bộ, sáng ngày 06/02/2018 LCĐ TT Việt Nhật đã tổ chức buổi lễ trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê ăn tết

Xem thêm

TT Việt Nhật tiếp đoàn chuyên gia Singapore

Sáng ngày 2/2//2018, TT Việt Nhật đã tiếp đón đại diện công ty Infineon Technologies Asia Pacific Pte Ltd Singapore về thăm quan nhà trường, Trung tâm và mong muốn được hợp tác với nhà trường về lĩnh vực Điện tử

Xem thêm

Sinh viên TT Việt Nhật hào hứng tranh tài trong cuộc thi Lắp đặt điện VJC Skills 2017

Sáng ngày 17 tháng 12 năm 2017, Đoàn thanh niên TT Việt Nhật phối hợp với bộ môn Công nghệ kỹ thuật Điện đã tổ chức thành công cuộc thi Lắp đặt điện VJC Skills 2017 dành cho sinh viên ngành Điện Công nghiệp đến từ các chi đoàn trong Trung tâm.

Xem thêm

Đại hội công đoàn bộ phận Trung tâm Việt Nhật – Hồng Hải nhiệm kỳ 2018 – 2022

Sáng ngày 25/11/2017, tại phòng Hội thảo tầng 2 nhà A7, công đoàn Trung tâm Việt Nhật - Hồng Hải đã tổ chức thành công ĐH công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2018 – 2022.

Xem thêm