Bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế

Bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế

Ngày 12/12/2011, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đã trao Quyết định số 6389/QĐ-BCT về việc bổ nhiệm ông Hồ Quang Trung, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương giữ chức Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế.

Tham dự Lễ trao Quyết định có Thứ trưởng Trần Tuấn Anh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Đào Văn Hải, Vụ trưởng Vụ Xuất nhập khẩu Phan Văn Chinh cùng các cán bộ, công chức Vụ Hợp tác quốc tế và Vụ Xuất nhập khẩu.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trần Tuấn Anh đánh giá cao những đóng góp của Vụ Hợp tác quốc tế trong suốt thời gian qua, đặc biệt là sự đóng góp trực tiếp trong các hoạt động đối ngoại của Bộ. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng cũng ghi nhận những nỗ lực của ông Hồ Quang Trung, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Xuất nhập khẩu; đồng thời nhấn mạnh những yêu cầu và thách thức mới đặt ra đối với ông Hồ Quang Trung trên cương vị Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế. Thứ trưởng chúc mừng Vụ trưởng Hồ Quang Trung và yêu cầu Vụ trưởng cần tăng cường bản lĩnh và trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo Bộ sẽ tiếp tục quan tâm và có sự chỉ đạo trực tiếp đến Vụ Hợp tác quốc tế cũng như các đơn vị thuộc Bộ nhằm phát triển nhân lực, phát huy những thế mạnh của các thành viên và các đơn vị, tăng cường hơn nữa sự đoàn kết gắn bó trong cơ quan Bộ.

Bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế

Thứ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa

chúc mừng ông Hồ Quang Trung

Vụ trưởng Hồ Quang Trung cảm ơn sự tín nhiệm và chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ cũng như sự tín nhiệm của các cán bộ, công chức Vụ Hợp tác quốc tế. Vụ trưởng hứa sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thành công chung của Vụ Hợp tác quốc tế.

Trung tâm Tin học-Bộ Công thương


  • Thứ Ba, 23:56 13/12/2011

Tags: