Tóm tắt: Cuốn sách trình bày một số kiến thức cơ bản về tiếp thị: doanh nghiệp, chiến lược tiếp thị, phân tích môi trường tiếp thị và quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn ẩn sâu của khách hàng. Thị trường người tiêu dùng, hành vi mua hàng của người tiêu dùng và thị trường tổ chức và hành vi mua hàng của tổ chức. Chiến lược tiếp thị hướng đến khách hàng, xây dựng, tạo giá trị khách hàng trong sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Phát triển sản phẩm mới và các chiến lược vòng đời sản phẩm, định giá; chiến lược định giá. Các kênh tiếp thị, bán lẻ, bán buôn, chuyển tải giá trị khách hàng, quảng cáo và quan hệ công chúng. bán hàng cá nhân và khuyến mại bán hàng, tiếp thị trực tiếp và trực tuyến. Tạo ra lợi thế cạnh tranh, thị trường toàn cầu, tiếp thị bền vững trách nhiệm xã hôi và đạo đức.
Bản quyền thuộc về Đại học Công nghiệp Hà Nội