[advertisingvietnam] Cuộc thi Marketing Journey 2024 - Pioneering: Đấu trường Marketing mới dành cho các Marketers trẻ
Marketing Journey là cuộc thi Marketing thực tế dành cho các bạn sinh viên được tổ chức và thực hiện dưới sự chỉ đạo của Khoa Quản lý kinh doanh, LCĐ - LCH SV Khoa QLKD, Bộ môn Quản trị Marketing và Câu lạc bộ Marketing MC8. Với sứ mệnh mang đến kiến thức chuyên môn, tiếp cận thực tiễn doanh nghiệp trong lĩnh vực Marketing và truyền thông, Marketing Journey sẽ là một sân chơi bổ ích, kích thích kỹ năng tư duy, sáng tạo cho sinh viên có chung niềm đam mê với Marketing, là nơi để các bạn có thể bùng nổ và tỏa sáng với những ý tưởng của mình.
Marketing Journey 2024 với năm đầu tổ chức, hứa hẹn sẽ là một nét chấm phá mang dấu ấn khác biệt trên bản đồ các đấu trường danh vọng của các Marketers trẻ, tạo dựng uy tín trong cộng đồng sinh viên trong và ngoài trường, nơi trao giá trị trải nghiệm thực tiễn dành cho các bạn.
Đối tượng dự thi
1. Đối tượng dự thi phải thuộc đối tượng sau:
Đội dự thi bao gồm 03 thành viên, là công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 18-24.
Là sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học, và có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing.
2. Mỗi cá nhân chỉ được đăng ký dự thi cùng tối đa 01 đội thi:
Sau thời gian này, nếu một thí sinh đăng ký dự thi cùng nhiều hơn một nhóm, thì sẽ được coi là không hợp lệ. Ban Tổ chức có quyền loại bỏ tư cách dự thi của thí sinh và đội thi tương ứng.
3. Thí sinh tham dự “Marketing Journey” không được phép thuộc các nhóm sau:
Thành viên Ban tổ chức của “Marketing Journey”
Thành viên Ban Giám khảo, Ban Cố vấn của “Marketing Journey”
Thí sinh dự thi Chung kết “Marketing Journey” (Top 06 Round 2) mùa trước.
Cơ cấu vòng thi
Cuộc thi Marketing Journey 2024 chính thức khởi động từ ngày 12/05/2024 đến 21/06/2024 với 3 vòng thi chính như sau:
Vòng 1: “Planning” – Từ 21/05/2024 đến 29/05/2024
Các đội thi sẽ thực hiện lên ý tưởng lập kế hoạch truyền thông tích hợp thông qua đề bài từ Nhà tài trợ và Ban Cố vấn chuyên môn.
50% đội thi có số điểm ở Vòng 1 cao nhất sẽ bước vào Vòng 2.
Vòng 2: “Implementing” – Từ 30/05/2024 đến 17/06/2024
Vòng 2.1: Thời gian 30/05/2024 - 04/06/2024
Các đội thi sẽ tiếp tục phát triển IMC Plan theo đề bài của BTC kết hợp cùng Nhà tài trợ Vàng ở Vòng 1.
Lựa chọn Top 06 đội thi có điểm thi cao nhất.
Vòng 2.2: Thời gian 05/06/2024 - 17/06/2024
Top 06 sẽ tiến hành triển khai IMC Plan theo quy mô thử nghiệm thực tế với nguồn ngân sách được BTC cung cấp.
Nộp báo cáo nghiệm thu kết quả sau khi thực nghiệm về cho BTC.
Top 04 đội thi xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết.
Vòng 3: “Pitching”: Đêm chung kết – Từ ngày 18/06/2024 đến ngày 21/06/2024
Vòng 3.1: Báo cáo kết quả thực nghiệm từ Vòng 2
Top 04 trình bày kết quả phần thực thi và nhận câu hỏi từ Nhà tài trợ và BGK.
Chọn ra Top 02 đội thi có điểm cao nhất tiến vào phần thi cuối cùng.
Vòng 3.2: Tranh biện
Top 02 thực hiện tranh biện giữa 2 đội thi về 1 chủ đề từ Nhà tài trợ.
Cơ cấu giải thưởng
“Marketing Journey 2024” năm đầu tổ chức với tổng quy mô lên đến hơn 250 triệu đồng và tổng giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng. Chỉ sau hơn 2 tuần kể từ ngày phát động, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của hơn 65 đội thi, 200 bạn sinh viên đam mê và yêu thích lĩnh vực marketing và truyền thông trên mọi miền đất nước, với sự góp mặt từ nhiều trường đại học danh tiếng phía Bắc như: Đại học (ĐH) RMIT, ĐH VinUni, ĐH Swinburne, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ĐH Hàng hải Việt Nam,… cho đến các trường đại học nổi tiếng miền Nam như: Đại Văn Lang, Đại Ngoại Thương cơ sở TP HCM,….
Quyền lợi tham gia
Cơ hội được chiêu mộ bởi các nhà tài trợ, công ty, doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực Marketing.
Có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn bao gồm hiện kim, quà tặng và giấy chứng nhận
Giải thưởng và danh hiệu cao quý là minh chứng cho năng lực của các đội thi xuất sắc, góp phần tạo ấn tượng tốt trong CV và hồ sơ xin việc sau này.
Được trải nghiệm thực tế thông qua việc thực thi kế hoạch truyền thông Marketing trên nền tảng mạng xã hội cho doanh nghiệp với quy mô thử nghiệm.
Trau dồi và rèn luyện kiến thức chuyên môn về Marketing thông qua các vòng thi giải bài toán thực tế của doanh nghiệp.
Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đội ngũ Ban Cố vấn chuyên môn dày dặn kinh nghiệm với kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực Marketing.
Được học hỏi, tích lũy kiến thức thông qua các buổi trao đổi và training chuyên sâu.
Được gặp gỡ, giao lưu và kết nối với các bạn sinh viên cùng chung đam mê Marketing, các chuyên gia và nhà tuyển dụng tiềm năng.
Thể lệ cuộc thi
Nếu có sự thay đổi về nhân sự, đội trưởng có trách nhiệm chủ động thông báo với Ban Tổ chức qua Email marketingjourney.mc8@gmail.com trước 20h00’ ngày 28/05/2024.
Trong trường hợp gặp sự cố với email, không thể gửi hoặc không nhận được phản hồi từ Ban Tổ chức, cá nhân đó/ có trách nhiệm liên hệ với Trưởng ban Tổ chức (Ms. Hồng Nhung: 0969864741)
Đội thi được quyền thông báo về các vấn đề phát sinh, khiếu nại liên quan đến kết quả thi hoặc hành vi vi phạm quy định của cuộc thi từ các đội thi khác đến Ban Tổ chức.
Khiếu nại được tính là hợp lệ khi được gửi bởi đội trưởng đến Email: marketingjourney.mc8@gmail.com
Thời gian xử lý khiếu nại: 07 ngày kể từ khi thông báo khiếu nại được gửi đi một cách hợp lệ đến Ban Tổ chức
Trường hợp đội thi tự ý công bố thông tin khiếu nại đến các bên khác (nhà tài trợ, giám khảo, công chúng,..), Ban Tổ chức có toàn quyền dừng việc xem xét khiếu nại từ phía đội thi, hủy bỏ tư cách dự thi và thực hiện các biện pháp cần thiết.
Thông tin liên hệ
Mọi thông tin chi tiết về Marketing Journey vui lòng liên hệ:
CLB Marketing Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (Số 298 Đ. Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội)
- Website: marketingjourneymc8.com
- Fanpage: Marketing Journey
Nguồn: Advertising Vietnam
Thứ Hai, 15:02 10/06/2024
Bản quyền thuộc về Đại học Công nghiệp Hà Nội