[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

GDVN-Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội nhắn nhủ các tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ sẽ luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo, phát triển bản thân.

Sáng ngày 24/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Hà Nội), Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Gần 6.000 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân tham dự lễ tốt nghiệp sáng ngày 24/8/2024.

Tham dự lễ tốt nghiệp, có Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng cùng 3 Phó Hiệu trưởng nhà trường là Tiến sĩ Nguyễn Văn Thiện, Tiến sĩ Phạm Văn Đông, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thiện và cán bộ, giảng viên ở các phòng, khoa, bộ môn, chương trình. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của gần 6.000 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nhắn nhủ đến 6 nghiên cứu sinh, 47 học viên, 5.515 sinh viên tốt nghiệp năm 2024 rằng: “Hôm nay, chúng ta có mặt tại đây để chứng kiến sự kiện, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Các bạn đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và vượt qua mọi thử thách trong suốt những năm tháng học tập, nghiên cứu và rèn luyện tại ngôi trường này. Để hôm nay, chứng minh rằng mình đã quyết tâm, kiên trì vượt qua những khó khăn đó.

Lễ tốt nghiệp không chỉ là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường đã qua, mà còn là thời khắc để mỗi chúng ta chuẩn bị cho hành trình mới - hành trình của sự trưởng thành, cống hiến và trách nhiệm”.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Vị Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Trong bối cảnh thế giới không ngừng thay đổi, sự phát triển vượt bậc của công nghệ và hội nhập của quốc tế, chúng ta đang đứng trước nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức.

Thế nhưng, tôi tin rằng, chắc chắn các tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ hôm nay sẽ luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo và phát triển bản thân.

Dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy luôn nhớ rằng, các bạn là những người đã được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, đủ tự tin và bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Hãy nắm bắt cơ hội và trở thành những người có ích cho xã hội và đất nước.

Các bạn không chỉ là niềm tự hào của gia đình, của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, mà còn là niềm hy vọng của đất nước.

Tôi hy vọng, các bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hãy tự tin bước tiếp và luôn nhớ rằng: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn là “mái nhà”, là nơi các bạn có thể trở về, tìm kiếm sự hỗ trợ và chia sẻ những thành công của mình”.

Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội gửi lời cảm đặc biệt đến quý phụ huynh của các tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ; cảm ơn vì đã kiên nhẫn, thấu hiểu, hy sinh trong những năm tháng các con học tập, nghiên cứu tại nhà trường. Ngày tốt nghiệp của các tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ cũng là ngày để các bậc phụ huynh xứng đáng được vui mừng, hạnh phúc và tự hào vì sự nỗ lực của con cái mình.

Tiến sĩ Kiều Xuân Thực cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo, đội ngũ công tác quản lý và các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp đã đồng hành với các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trong suốt những năm tháng qua… Để hôm nay, cùng chứng kiến, tự hào về những kết quả, tiềm năng, nguồn nhân lực đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Lễ tốt nghiệp cũng là khoảnh khắc quan trọng để các tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm đến gia đình, thầy cô, bạn bè đã xuyên suốt đồng hành trong chặng đường học tập nghiên cứu vừa qua.

Thay mặt các cử nhân tân, sinh viên Phạm Trúc Quỳnh - tân cử nhân ngành Quản trị khách sạn bày tỏ: “Hành trình thanh xuân tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với biết bao cung bậc cảm xúc, giờ chỉ còn là những kỷ niệm. Cảm ơn nhà trường đã che chở, dạy dỗ chúng em như một gia đình, nơi có những người cha người mẹ luôn yêu thương. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã hỗ trợ, tạo cho chúng em điểm tựa vững chắc, thầy cô giáo luôn dang rộng vòng tay, dạy dỗ chúng em trở thành những người có ích cho xã hội.

Chúng em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý thầy cô đã tận tâm dưỡng dục chúng em, những “người lái đò” thầm lặng. Giờ đây, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ là miền ký ức, nuôi dưỡng ước mơ đam mê của chúng em…”.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Sinh viên Phạm Trúc Quỳnh - tân cử nhân ngành Quản trị khách sạn đại diện cho gần 6.000 người học gửi lời cảm ơn đến nhà trường.

Bên cạnh đó, nữ sinh cũng chia sẻ, nhờ có mái trường này, mỗi sinh viên đã gặp được những người đồng hành, cùng sát cánh bên những phong trào hoạt động sinh viên, xây dựng hình mẫu sinh viên “vừa hồng vừa chuyên”.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Sinh viên Phạm Trúc Quỳnh thay mặt gần 6.000 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân tặng hoa tri ân nhà trường.

Lễ tốt nghiệp là kết quả của sự chung sức đồng lòng của nhà trường và sinh viên, biến khó khăn thành cơ hội và đổi mới để thành công. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nuôi dưỡng, đồng hành, mang đến cho sinh viên trải nghiệm tốt nhất tạo động lực cho sinh viên cố gắng học tập. Giờ đây, các tân cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ xứng đáng tự hào cho những năm tháng nỗ lực, cố gắng, tự hào vì đã tạo nên giá trị cho Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng cùng 3 Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp và giấy khen vinh danh cho 99 sinh viên tiêu biểu.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Vinh danh 99 sinh viên tiêu biểu khóa tốt nghiệp năm 2024 của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường; Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng cùng 3 Phó Hiệu trưởng và Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Minh Tân - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo sau đại học (Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội) đã trao bằng tiến sĩ cho 6 nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình năm 2024.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Trao bằng cho 6 tân tiến sĩ năm 2024.

Đại diện lãnh đạo trường cũng trao bằng tốt nghiệp cho 47 tân thạc sĩ năm 2024. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Đông - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và Tiến sĩ Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trao bằng thạc sĩ (lượt thứ nhất).

Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trao bằng thạc sĩ (lượt thứ hai).

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Tiến sĩ Thân Thanh Sơn - Trưởng phòng Đào tạo và Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trịnh Trọng Chưởng - Phó Trưởng khoa Điện (Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội) trao bằng tân kỹ sư (lượt thứ nhất). Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Sơn - Trưởng phòng khoa học và Công nghệ (Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội); Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Tiến Dũng - Hiệu trưởng Trường Cơ khí - Ô tô trao bằng tân kỹ sư (lượt thứ hai).

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 5.000 tân cử nhân.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Đại diện lãnh đạo trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân năm 2024 không chỉ là dấu mốc đánh dấu chặng đường dài nỗ lực học tập, nghiên cứu và rèn luyện, mà hơn thế nữa, các bạn đã sở hữu tấm bằng của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội - một cơ sở giáo dục đại học đa ngành, đa lĩnh vực, nằm trong top những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của cả nước, để tự tin bước bước tiếp trên những hành trình mới.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với truyền thống lịch sử xây dựng và phát triển qua 126 năm (1989-2024) đã luôn kế thừa, phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời luôn có sự đột phá, phát triển, đổi mới và sáng tạo phục vụ cộng đồng. Đúng như triết lý giáo dục của trường - “Giáo dục toàn diện vì sự phát triển bền vững và hội nhập”.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nhận xếp hạng UPM 5 sao, hoàn thành đánh giá 5 chương trình đào tạo ABET, đạt chuẩn đánh giá cơ sở giáo dục chu kỳ 2; nằm trong top 19 trong bảng xếp hạng 100 trường đại học Việt Nam, top 25 trong bảng xếp hạng Webometrics các trường đại học Việt Nam.

Chương trình đào tạo bậc đại học khóa 15 (2020-2024) có 7.809 sinh viên trong 38 chương trình đào tạo, 4.547 sinh viên thuộc lĩnh vực công nghệ kỹ thuật, 3.262 sinh viên thuộc lĩnh vực kinh tế, xã hội và ngôn ngữ.

Với mạng lưới hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp, trong đó trên 200 doanh nghiệp hợp tác chiến lược, trên tinh thần hợp tác để phát triển, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đang khẳng định hướng đi đúng, hiệu quả trong mục tiêu gắn đào tạo với doanh nghiệp và nhu cầu xã hội.

Trong năm 2024 vừa qua, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã tổ chức 3 đợt tốt nghiệp, công nhận cho gần 6.000 nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên. Đặc biệt, tỉ lệ sinh viên đạt xuất sắc và giỏi cao nhất là ngành Quản trị nhân lực (với 86,1%); tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp cao nhất là ngành Ngôn ngữ Trung Quốc (với 83,9%).

Xem thêm một số hình ảnh tại buổi lễ:

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Văn Đông - Phó Hiệu trưởng và Tiến sĩ Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho tân thạc sĩ.

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Tiến sĩ Kiều Xuân Thực - Hiệu trưởng và Tiến sĩ Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng trao bằng thạc sĩ (lượt thứ hai).

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

[giaoduc] HaUI trao bằng tốt nghiệp cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân

Nguồn: Tạp chí điện tử Giáo dục Việt Nam

  • Thứ Bảy, 15:10 24/08/2024

Tags:

Các bài đã đăng

[vietnamnet] Hiệu trưởng khuyên sinh viên tốt nghiệp bản lĩnh, biết nắm cơ hội để thành công

[vietnamnet] Hiệu trưởng khuyên sinh viên tốt nghiệp bản lĩnh, biết nắm cơ hội để thành công

Thứ Bảy, 20:18 24/08/2024
[daibieunhandan] Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp Hà Nội cảm ơn cha mẹ của gần 6.000 cử nhân, kĩ sư trong lễ tốt nghiệp

[daibieunhandan] Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp Hà Nội cảm ơn cha mẹ của gần 6.000 cử nhân, kĩ sư trong lễ tốt nghiệp

Thứ Bảy, 17:25 24/08/2024
[giaoducthoidai] Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 5.000 sinh viên

[giaoducthoidai] Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 5.000 sinh viên

Thứ Bảy, 16:06 24/08/2024
[dantri] Hiệu trưởng khuyên sinh viên nắm bắt cơ hội để thành công

[dantri] Hiệu trưởng khuyên sinh viên nắm bắt cơ hội để thành công

Thứ Bảy, 15:21 24/08/2024
[tapchicongthuong] Đại học Công nghiệp Hà Nội: Trao bằng cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân

[tapchicongthuong] Đại học Công nghiệp Hà Nội: Trao bằng cho gần 6.000 tiến sĩ, thạc sĩ, kĩ sư, cử nhân

Thứ Bảy, 15:01 24/08/2024
[nguoi-noi-tieng] Shell: Tập trung vào công nghệ - nhân tài để chuyển đổi năng lượng

[nguoi-noi-tieng] Shell: Tập trung vào công nghệ - nhân tài để chuyển đổi năng lượng

Thứ Sáu, 12:30 23/08/2024
[tienphong] Sinh viên chi bao nhiêu tiền một tháng là đủ?

[tienphong] Sinh viên chi bao nhiêu tiền một tháng là đủ?

Thứ Năm, 12:41 22/08/2024
[vtcnews] Khám phá ngành đào tạo công nghệ may tại Đại học Công nghiệp Hà Nội

[vtcnews] Khám phá ngành đào tạo công nghệ may tại Đại học Công nghiệp Hà Nội

Thứ Năm, 12:35 22/08/2024
[giaoducthoidai] Sinh viên tận dụng vỏ cam, bưởi tạo tinh dầu và viên than nén

[giaoducthoidai] Sinh viên tận dụng vỏ cam, bưởi tạo tinh dầu và viên than nén

Thứ Năm, 08:39 22/08/2024

Tin tiêu điểm

Đoàn cán bộ Học viện Phát triển Giáo dục nghề CHDCND Lào thăm và làm việc với Trường

Đoàn cán bộ Học viện Phát triển Giáo dục nghề CHDCND Lào thăm và làm việc với Trường

Thứ Tư, 14:52 06/07/2022
Trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho nam sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2022 đi đào tạo Sỹ quan dự bị

Trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho nam sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2022 đi đào tạo Sỹ quan dự bị

Thứ Tư, 14:26 06/07/2022
Hội nghị Khoa học: Một số xu hướng mới về đào tạo, nghiên cứu trong kỹ thuật năng lượng, điện tử và tự động hóa

Hội nghị Khoa học: Một số xu hướng mới về đào tạo, nghiên cứu trong kỹ thuật năng lượng, điện tử và tự động hóa

Thứ Ba, 13:25 14/06/2022
[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Điện, Điện tử

[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Điện, Điện tử

Thứ Sáu, 19:15 03/06/2022
[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Ngôn ngữ, Văn hóa, Du lịch & Khách sạn

[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Ngôn ngữ, Văn hóa, Du lịch & Khách sạn

Thứ Năm, 19:20 02/06/2022