Câu chuyện thành công của “Chàng IT Tỉnh lẻ” Đinh Ngọc Cường
Xuất phát điểm là một kỹ sư khoa học máy tính, Đinh Ngọc Cường đã dũng cảm dấn thân vào lĩnh vực truyền thông và trở thành một chuyên gia Marketing Online. Anh trở thành một hình mẫu cho các bạn trẻ dám đam mê, dám thử thách. Vậy phía sau thành công của giám đốc 9x này có gì thú vị?
Ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp
Đinh Ngọc Cường sinh năm 1992 tại Hòa Bình. Hiện anh là Giám đốc điều hành của Công ty truyền thông Vietime Media. Là một gương mặt nổi bật trong lĩnh vực Marketing Online, ít ai biết anh đã phải trải qua rất nhiều thất bại để có được những thành công như ngày hôm nay.
Đinh Ngọc Cường là gương mặt nổi bật trong lĩnh vực Marketing Online
Đinh Ngọc Cường tốt nghiệp kỹ sư khoa học máy tính tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Sau khoảng 2 năm làm công việc đúng chuyên ngành, “chàng IT tỉnh lẻ” đã có một quyết định vô cùng. táo bạo. Anh từ bỏ công việc IT ổn định với mức lương lên tới 1000 đô để chuyển sang một lĩnh vực
mới: Marketing Online.
Anh từ bỏ mức lương IT 1.000 đô để chuyển sang lĩnh vực mới
Đinh Ngọc Cường cho biết đó là quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời của anh. Thời điểm đó, anh nhận thấy ngành truyền thông có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Do vậy, anh đã dũng cảm từ bỏ công việc đúng chuyên ngành và chuyển sang học hỏi những kiến thức về Marketing Online.
Hiện anh là giám đốc điều hành công ty truyền thông Vietime Media
Anh còn có niềm đam mê đứng sau ống kính máy quay
Làm quen với thất bại
Dấn thân vào một lĩnh vực mới, Đinh Ngọc Cường gặp vô vàn khó khăn và thất bại trong thời gian đầu. Chưa Có kiến thức nền tảng, không làm đúng chuyên ngành học, thiếu mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp... chàng trai 9x khi đó cảm thấy vô cùng “chơi vơi”. Anh đi phỏng vấn, thực tập tại nhiều công ty truyền thông nhưng đều nhanh chóng rời đi. Công việc không ổn định, thu nhập bấp bênh... Tất cả mọi thứ đè nặng lên vai Đinh Ngọc Cường.
Thời gian đầu chàng trai 9x gặp nhiều khó khăn
Kiên trì và nắm bắt cơ hội là bí quyết thành công
Không nản chí trước những khó khăn ban đầu, Đinh Ngọc Cường đã kiên trì và không ngừng học hỏi. Anh xin vào làm thực tập tại một công ty truyền thông, không ngừng học hỏi những kiến thức Marketing Online từ những người đi trước. Đồng thời tích cực tham gia các buổi hội thảo, trao đổi về truyền thông. Có được những kiến thức nền móng, Đinh Ngọc Cường tiếp tục học nâng cao, tìm tới các chuyên gia chuyên sâu về lĩnh vực Marketing Online.
Sự kiên trì không ngừng học hỏi đã giúp anh có được thành công
Đinh Ngọc Cường chia sẻ, thành công 80% đến từ nỗ lực và 20% là từ cơ hội. Khi các đồng nghiệp tan làm, anh vẫn ngồi lại cơ quan tiếp tục nghiên cứu tài liệu. Có thời gian anh làm việc tới 15 tiếng mỗi ngày. Dần dần, giám đốc giao cho anh nhiều dự án quan trọng. Anh trở thành Leader của cả team.
Sau khi đã tích lũy được kiến thức và xây dựng được các mối quan hệ xã hội, Đinh Ngọc Cường lại đưa ra một quyết định táo bạo. Anh xin nghỉ việc ở Công ty và khởi nghiệp cùng một số người bạn, thành lập Công ty truyền thông Vietime Media. Trải qua nhiều năm hoạt động, Vietime Media đã đạt được nhiều thành công trong các dịch vụ tổ chức sự kiện, quảng cáo doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu... Bản thân Giám đốc Đinh Ngọc Cường cũng trở thành một chuyên gia Marketing Online, đưa công ty trở thành một Công ty truyền thông mạnh trên thị trường. Đồng thời, giúp đỡ nhiều bạn trẻ khác Có đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Hiện tại, Đinh Ngọc Cường cũng đang “lấn sân” sang lĩnh vực Bất động sản với dự án Vietime Land.
Anh hiện đang thử thách thêm ở lĩnh vực Bất động sản
Từ một “anh IT tỉnh lẻ”, Đinh Ngọc Cường đã dám bứt phá khỏi giới hạn của bản thân, đương đầu với những thử thách trong những lĩnh vực mới mẻ. Thành công của anh là minh chứng cho việc chỉ cần đam mê và dám đương đầu với khó khăn, bạn có thể thành công!
Cùng chờ đón những dự án tiếp theo của vị giám đốc 9x đầy tài năng này nhé!
Nguồn: nguoinoitieng.net
Thứ Sáu, 07:36 26/11/2021
Bản quyền thuộc về Đại học Công nghiệp Hà Nội