Hội thảo “Tự tin bước vào nghề Kế toán”

Ngày 09/4/2016, Khoa Kế toán Kiểm toán-Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã kết hợp với Trung tâm đào tạo Smart Train và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc-ACCA tổ chức hội thảo “Tự tin bước vào nghề Kế toán”.

Xem thêm

Ươm mầm tài năng sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2016

Học bổng “Ươm mầm tài năng sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội năm 2016” do Trung tâm Đào tạo Smart Train sáng lập, phối hợp cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA, khoa Kết toán - Kiểm toán (trường Đại học Công nghiệp Hà Nội) và được sự hỗ trợ tổ chức của CLB học tập Kế toán - Kiểm toán, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xem thêm

Chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày thành lập Đoàn

Hòa chung với không khí tưng bừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Liên chi đoàn Khoa Kế toán Kiểm toán-Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ học thuật khoa Kế toán Kiểm toán AAA, câu lạc bộ nghệ thuật khoa KTKT AAC, hội Sinh viên, đã phát động nhiều phong trào và hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chào mừng ngày lễ trọng đại này.

Xem thêm

CHUNG KẾT CUỘC THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” MÙA THỨ 2

Thành công của Chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng” mùa thứ 2 có được là nhờ sự chuẩn bị tích cực của Liên chi đoàn Khoa Kế toán Kiểm troán, Câu lạc bộ học thuật khoa Kế toán Kiểm toán-AAA, câu lạc bộ nghệ thuật khoa Kế toán Kiểm toán-AAC, Ban cố vấn được lựa chọn từ các các giảng viên của Khoa Kế toán Kiểm toán và trên hết là 100 bạn sinh viên đã lọt qua vòng sơ loại để đến với vòng Chung kết của cuộc thi. Các em đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ những lo lắng, hồi hộp đến những niềm hân hoan, hạnh phúc. Cuộc thi là sự tri ân của các em sinh viên đến các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20-11.

Xem thêm

Cuộc thi “Rung chuông vàng” lần thứ hai

Chiều ngày 16/11/2014 chung kết cuộc thi: “Rung chuông vàng” lần thứ 1 đã diễn ra tại Cơ sở 2 - trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực của Liên chi Khoa Kế toán - Kiểm toán, Câu lạc bộ Học thuật AAA chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và tri ân công ơn của các Thầy cô giáo.</p>

Xem thêm

Thông tin tuyển sinh đào tạo 2015 ngành Kế toán

Thông tin ngành nghề đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, vị trí làm việc và cơ hội thăng tiến và chương tình đào tạo ngành kế toán:

Xem thêm