The effects of combustion duration on residual gas, effective release energy, engine power and engine emissions characteristics of the motorcycle engine
The authors of this paper are: Nguyen Xuan Khoa (a), Ocktaeck Lim (b). (a) Graduate School of Mechanical Engineering, University of Ulsan, 93 Daehak-ro, Nam-gu, Ulsan 44610, South Korea. Nguyen Xuan Khoa is a lecturer of Automotive technical Faculty of HAUI. (b) School of Mechanical Engineering, University of Ulsan, 93 Daehak-ro, Nam-gu, Ulsan 44610, South Korea. Was published on the Applied Energy Journal Vol.248( 2019) 54-43
Bài báo: Nghiên cứu mô hình toán hệ thống điều khiển lái của máy công trình khung - khớp động
Bài báo do nhóm tác giả: Bùi văn hải, Lê hồng quân, Lê duy long - Khoa công nghệ ôtô, trường Đại học công nghiệp Hà nội, được đăng tải trên hội nghị khoa học và công nghệ toàn quốc về cơ khí lần thứ V -vcme2018
Buổi làm việc trao đổi về các hệ thống thử nghiệm và kiểm tra động cơ điện với 2 chuyên gia đến từ công ty IMC Berlin.
Ngày 24/02/2019 tại T4A10, 2 chuyên gia công ty IMC Berlin Mr. Jakob Neu & Mr. Bert Rutkowsky đã có buổi làm việc với các đồng chí cán bộ giáo viên khoa công nghệ ô tô về các hệ thống thử nghiệm và kiểm tra động cơ điện.
Theoretical and numerical crush analysis of multi-stage nested aluminium alloy tubular structures under axial impact loading
Bài báo do nhóm tác giả Trong Nhan Tran, DucHieu Le. Ahmad Baroutaji Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại Học Công nghiệp Hà Nội, Đại Học Wolverhamton. Bài báo được đăng trên tạp chí ElsevierConversion and Management (IF:5.589) nhà xuất bản Elsever số 182 năm 2019 (39-50)
Học tập chuyên môn và nâng cao tay nghề cho CBGV Khoa công nghệ ô tô hè 2018
Tuần từ 22-28 tháng 07 năm 2018 Khoa công nghệ ô tô tổ chức các buổi buổi sinh hoạt chuyên môn nhằm tăng cường nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đồng thời thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy cho toàn thể các đồng chí giáo viên trong đơn vị
Investigation on the applicability for reaction rates adjustment of the optimized biodiesel skeletal mechanism
Bài báo do nhóm tác giả Teng Liu, Jiaqiang E, W.M. Yang , Yuangwang Deng,H.An, Zhiqing Zhang , Minhhieu Pham Trường Đại Học Hồ Nam Trung Quốc – Đại Học công nghiệp Hà Nội được đăng tải trên tạp chí Energy Conversion and Management (IF:5.589) nhà xuất bản Elsever số 150 năm 2018 (1031-1038)
Simulation effect of operating temperature on performance of PEMFC based on serpentine flow field design
Bài báo do nhóm tác giả Phạm Hòa Bình, Đoàn Công Thành Khoa Công nghệ ô tô trường ĐHCNHN, được đăng tải trên tạp chí International Journal of Scientific Engineering and Applied Science (IJSEAS) – Volume-4, Issue-5, May 2018 ISSN: 2395-3470
Bài báo "Tính toán các thông số công tác của động cơ xe bus D1146 bằng phần mềm diesel-RK"
Bài báo của nhóm tác giả: ThS. Nguyễn Huy Chiến<sup>1</sup>; TS. Lê Văn Anh<sup>2</sup><sup>1,2</sup>Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, được đăng tải trên tạp chí cơ khí Việt nam( ISSN 0866 - 7056) số 8 năm 2018
Nghiên cứu ảnh hưởng của việc bổ sung Dimethyl ethyer vào đường nạp đến các chỉ tiêu kinh tế, năng lượng và môi trường của động cơ diesel
Bài báo do nhóm tác giả TS. Nguyễn Công Đoàn, Bùi Văn Chinh Đại học Công nghệ Giao thông vận tải ,Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được đăng tải trên tạp chí khoa học công nghệ Trường ĐHCNHN số 44 (2/2018)
Numerical investigation on the combustion characteristics of non-premixed hydrogen-air in a novel micro-combustor
Bài báo do nhóm tác giả: Jiaqiang E, Qingguo Peng , Xiaohuan Zhao , Wei Zuo , Zhiqing Zhang , Minhhieu Pham Trường Đại Học Hồ Nam Trung Quốc – Đại Học công nghiệp Hà Nội được đăng tải trên tạp chí Energy Conversion and Management (IF:5.589) nhà xuất bản Elsever số 110 năm 2017 (665-667)