Đánh giá tiềm năng điện thu được khi tận dụng nhiệt năng khí thải động cơ D1146 trên xe bus bằng thiết bị TEG
Bài báo do nhóm tác giả: Trần Văn Hướng, Nguyễn Huy Chiến, Lê Văn Anh, Nguyễn Hà Hiệp Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự thực hiện được đăng tải trên tạp chí khoa học công nghệ trường ĐHCNHN số 38 năm 2017 (263-267)
Effects of injection timing and injection pressure on performance and exhaust emissions of a common rail diesel engine fueled by various concentrations offish-oil biodiesel blends
Bài báo do nhóm tác giả: Jiaqiang E, MinhHieu Pham, Yuanwang Deng, Tuannghia Nguyen,Vinh Nguyen Duy, DucHieu Le, Wei Zuo, Qingguo Peng, Zhiqing Zhang Trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Bài báo được đăng tải trên tạp chí Energy Conversion and Management (IF:5.589) nhà xuất bản Elsever số 149 năm 2018 (979-989)
Effect analysis on pressure drop of the continuous regeneration-diesel particulate filter based on NO assisted regeneration
Bài báo do nhóm tác giả: Jiaqiang E, Wei Zuo, Junxu Gao, Qingguo Peng, Zhiqing Zhang, Pham Minh Hieu – Trường Đại Học Hồ Nam, Trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Bài báo được đăng tải trên tạp chí Energy Conversion and Management (IF:5.589) nhà xuất bản Elsever số 100 năm 2016(356-366)
Effects of fatty acid methyl esters proportion on combustion and emission characteristics of a biodiesel fueled marine diesel engine
Bài báo do nhóm tác giả: Zhiqing Zhang, Jiaqiang E, Yuanwang Deng, MinhHieu Pham, Wei Zuo,Qingguo Peng, Zibin Yin – Trường Đại Học Hồ Nam, Trường Đại học công nghiệp Hà Nội. Bài báo được đăng tải trên tạp chí Energy Conversion and Management (IF:5.589) nhà xuất bản Elsever số 159 năm 2018 (244-253)
ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ SAI LỆCHGÓC ĐẶT BÁNH XE DẪN HƯỚNG ĐẾN ỔN ĐỊNH CHUYỂN ĐỘNG THẲNG CỦA Ô TÔ
Bài báo do nhóm tác giả: Lê Văn Anh; Nguyễn Can; Nguyễn Huy Chiến trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được đăng tải trên tạp chí khoa học công nghệ trường ĐHCNHN số 42 tháng 10 năm 2017
Bảo vệ đề tài cấp trường “Nghiên cứu kết nối động cơ với máy tính để đo các thông số và điều khiển các quá trình làm việc của động cơ”
Sáng ngày 05/01/2018 tại phòng hội thảo T3A1 trường ĐHCNHN đã diễn ra buổi bảo vệ đề tài cấp trường “Nghiên cứu kết nối động cơ với máy tính để đo các thông số và điều khiển các quá trình làm việc của động cơ” – Chủ nhiệm đề tài Ths. Vũ Minh Diễn
Nghiệm Thu sản phẩm đề tài cấp bộ “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo bộ tiết kiệm xăng cho ô tô dụng động cơ sử dụng chế hòa khí”
Chiều ngày 11/12/2017 tại trường Đại học công nghiệp Hà Nội nhóm chuyên gia đã thực hiện nghiệm thu sản phẩm đề tài cấp bộ “Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo bộ tiết kiệm xăng cho ô tô dụng động cơ sử dụng chế hòa khí “ do TS. Lê Văn Anh làm chủ nhiệm đề tài.
A Study of Operating Characteristics of Old-Generation Diesel Engines Retrofitted with Turbochargers
Bài báo do nhóm tác giả: Nguyễn Đức Khánh, Nguyễn Tiến Hán, Nguyễn Duy Vinh – Trường ĐHBK và Trường ĐHCNHN. Được đăng tải trên tạp chí RESEARCH ARTICLE - MECHANICAL ENGINEERING ngày 25/10/2017.