Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đạt giải Nhì, Chung kết cuộc thi Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử năm 2024
Với ý tưởng bùng nổ, sáng tạo cùng tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình, những chiến binh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên mọi nẻo đường thương mại điện tử đến từ đội E-Force Guardian, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã đạt giải Nhì, Chung kết cuộc thi Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử năm 2024.
Báo chí đưa tin về sự kiện:
1. Báo Nhân dân
PGS. TS. Phạm Văn Đông – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Nga – Hiệu trưởng trường Kinh tế, HaUI chúc mừng đội thi của HaUI đạt giải Nhì
Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức nhằm tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng nói chung; tập trung vào đối tượng người tiêu dùng trẻ về quyền lợi và trách nhiệm của người tiêu dùng trong các giao dịch thương mại điện tử, qua đó, nâng cao năng lực, kỹ năng để người tiêu dùng có thể chủ động bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
E-Force Guardian, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã thi đấu tự tin, bản lĩnh và nhận được sự đánh giá cao của Ban Giám khảo
Tại Vòng Chung kết diễn ra chiều ngày 15/12/2024, 3 đội thi đến từ Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Kinh tế - kỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tham gia tranh tài với 03 phần thi: Nhận diện Người tiêu dùng Gen Z; Chung sức và Góc nhìn GenZ.
Ông Lê Triệu Dũng, Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương và bà Đặng Thị Ngọc Thu, Tổng Biên tập Tạp chí Công Thương trao giải Nhì cho đội E – Force Guardian, Trường Kinh tế, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Điểm đặc biệt thú vị trong cuộc thi năm nay là các đội thi sẽ tham gia trả lời tình huống về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua tình huống thực tế mô phỏng buổi livestream của streamer nổi tiếng PewPew Hoàng Văn Khoa ngay tại sân khấu của Vòng chung kết.
Ban Tổ chức đã trao giải:
Giải Nhất: Trường Đại học Thương mại
Giải Nhì: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Giải Ba: Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Ban Tổ chức trao giải cho các đội
Cũng trong chiều 15/12, Chung kết Hội thi “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024 do Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương tổ chức, diễn ra tại Đại học Công nghiệp Hà Nội là cuộc soi tài giữa 3 đội thi đến từ: Học viện Báo chí và Tuyên truyền; Tổng cục Quản lý thị trường và Công ty CP Phương tiện điện Thông minh Selex (Selex Motors).
Đội thi đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong phần thi tình huống tuyên truyền
Tại Vòng Chung kết, 3 đội thi cùng hoá thân thành các tuyên truyền viên trong các vai: hot tiktoker; thủ lĩnh đoàn thể; chủ doanh nghiệp… để phổ biến kiến thức pháp luật bảo vệ người tiêu dùng cho cộng đồng và đối tượng truyền thông.
Các đội thi cũng thể hiện khả năng xây dựng ý tưởng tuyên truyền, xử lý tình huống, năng khiếu nghệ thuật trước Ban Giám khảo, khán giả thông qua 3 phần thi: tài năng, kiến thức và trình diễn tình huống tuyên truyền.
Ban tổ chức đã trao:
- Giải Nhất cho Tổng cục Quản lý thị trường
- Giải Nhì cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Giải Ba cho Công ty CP Phương tiện điện Thông minh Selex (Selex Motors).
Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh tại chương trình:
Bản quyền thuộc về Đại học Công nghiệp Hà Nội