Khoa học Vật lý và phương pháp tiếp cận các ngành công nghệ, kỹ thuật ngày nay
Đó là chủ đề của Hội thảo khoa học được tổ chức tại Đại học Công nghiệp Hà Nội sáng nay, ngày 2/7.
Đó là chủ đề của Hội thảo khoa học được tổ chức tại Đại học Công nghiệp Hà Nội sáng nay, ngày 2/7.
Với mục tiêu lấy STEM làm nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Trường Cơ khí – Ô tô (SMAE), Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) ghi dấu ấn bằng chuỗi các hoạt động gắn kết, phục vụ vì cộng đồng thực hiện sứ mệnh lan tỏa tri thức, khơi nguồn đam mê khoa học cho học sinh. Từ chương trình này, đã có hơn 6.000 lượt học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội được tiếp cận với giáo dục STEM.
Với bản lĩnh và nhiệt huyết của các marketer trẻ tài năng cùng các dự án được đầu tư chỉn chu, nghiên cứu bài bản, chiến lược marketing thực chiến đã mang đến cuộc thi nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Thành công của cuộc thi một lần nữa khẳng định sự cần thiết trong việc tổ chức các sân chơi học thuật bổ ích dành cho sinh viên khối ngành kinh tế nói chung và chuyên ngành marketing nói riêng, đóng góp vào sự thịnh vượng của nền kinh tế nước nhà.
Chiều ngày 18/6, PGS.TS. Phạm Văn Đông – Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đã có buổi tiếp đón và làm việc với đại diện Công ty TNHH Công nghệ thông minh YOTOO(Hong Kong), Trung Quốc.
Vậy là chúng ta đã đi qua được một nửa chặng đường của cuộc thi. 06 đội thi bản lĩnh nhất bước vào vòng chung kết, khẳng định sự bứt phá của bản thân và chinh phục ngôi vị cao tại Marketing Journey 2024.
Tối ngày 30/5, Chung kết cuộc Sinh viên yêu thích tiếng Anh “Speak Up” năm 2024 là cuộc so tài gay cấn, hấp dẫn của các đội thi đến từ 6 trường đại học. Chung cuộc, Giải Nhất thuộc về Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; Giải Nhì thuộc về Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) và Đại học Giao thông vận tải.
Chiều ngày 25/5, Chung kết Cuộc thi “Tài năng Hán Ngữ” lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Kết nối tri thức, kiến tạo tương lai” là cuộc so tài hấp dẫn giữa các đội thi đến từ 10 trường Đại học. Chung cuộc, những cô gái đến từ trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đạt Giải Nhì cuộc thi.
Sáng 23/5, Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận bàn giao gói thiết bị tài trợ (với tổng giá trị gần 200 triệu đồng) từ Công ty TNHH điều hòa không khí Carrier Việt Nam (Carrier Việt Nam), mang đến cho sinh viên bộ môn Kỹ thuật nhiệt, Khoa Điện cơ hội và điều kiện học tập, nghiên cứu trên các thiết bị thực của Toshiba.
Với tinh thần và triết lý lấy STEM làm nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Trường Cơ khí – Ô tô (SMAE), Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đã và đang ghi dấu ấn đồng hành bằng các hoạt động gắn kết, phục vụ vì cộng đồng, xây dựng một môi trường giáo dục sáng tạo, lan tỏa tình yêu khoa học và khát vọng cống hiến, từ đó, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật, đóng góp cho nền công nghiệp Việt Nam.
Chiều ngày 15/5, nắng vàng, bằng lăng tím biếc, phượng rực lửa góc sân trường, Đại học Công nghiệp Hà Nội chào đón hơn 300 cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh trường THPT Vĩnh Yên đến tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu về ngành nghề đào tạo, phương thức tuyển sinh… của HaUI.
Với những dấu ấn nổi bật trên trên hành trình đồng hành cùng các trường THPT triển khai giáo dục STEM, tài trợ thiết bị và chuyển giao công nghệ STEM, Trường Cơ khí – Ô tô, Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục mở rộng hoạt động gắn kết cộng đồng trao cơ hội cho học sinh THPT Quốc Oai, Hà Nội thực hiện khát vọng trở thành công dân toàn cầu, vì sự phát triển bền vững.
Bản quyền thuộc về Đại học Công nghiệp Hà Nội