Buổi làm việc trao đổi về các hệ thống thử nghiệm và kiểm tra động cơ điện với 2 chuyên gia đến từ công ty IMC Berlin.

Ngày 24/02/2019 tại T4A10, 2 chuyên gia công ty IMC Berlin Mr. Jakob Neu & Mr. Bert Rutkowsky đã có buổi làm việc với các đồng chí cán bộ giáo viên khoa công nghệ ô tô về các hệ thống thử nghiệm và kiểm tra động cơ điện.

Buổi làm việc trao đổi về các hệ thống thử nghiệm và kiểm tra động cơ điện với 2 chuyên gia đến từ công ty IMC Berlin.

Tại buổi làm việc 2 chuyên gia đến từ công ty IMC Berlin đã giới thiệu tóm tắt lịch sử hình thành và phát triển của công ty IMC đồng thời có giới thiệu những thiết bị thí nghiệm đo đạc thử nghiệm trong ngành công nghệ ô tô mà công ty đang sản xuất và phân phối tại các thị trường trên toàn thế giới.

Buổi làm việc trao đổi về các hệ thống thử nghiệm và kiểm tra động cơ điện với 2 chuyên gia đến từ công ty IMC Berlin.

Ngoài giới thiệu các thiết bị thí nghiệm và đo đạc sử dụng trong các hệ thống phanh, lái, động lực… các chuyên gia còn demo sử dụng phần mềm Imc Stuydio cho các cán bộ giáo viên trong đơn vị. Nổi bật trong các thiết bị thí nghiệm hãng giới thiệu đó là thiết bị thử nghiệm và kiểm tra các động cơ điện khác nhau như: động cơ điện xoay chiều, động cơ BLDC, động cơ DC.. với dải công suất từ 0 đến 100Kw. Những thiết bị trên có thể đo được các thông số đặc tính cơ, đặc tính làm việc, đặc tính nhiệt của động cơ thử nghiệm như điện áp đầu vào, dòng điện đầu ra mô men động cơ, tốc độ động cơ .... Đặc biệt thiết bị có thể tạo ra môi trường và thời tiết thực nghiệm cho đối tượng thực nghiệm tương đồng với thực tế giúp giảm chi phí nghiên cứu phát triển. Đây thực sự là những thiết bị hết sức hiện đại và rất cần thiết cho các hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ ô tô mà khoa và nhà trường hiện nay đang tập trung đầu tư và nghiên cứu.

Buổi làm việc trao đổi về các hệ thống thử nghiệm và kiểm tra động cơ điện với 2 chuyên gia đến từ công ty IMC Berlin.

Cũng trong buổi làm việc 2 chuyên gia người Đức cũng nhận được nhiều những trao đổi và những câu hỏi của cán bộ giáo viên trong khoa về những vấn đề trong quá trình đo đạc các đặc tính của động cơ điện trực tiếp trên ô tô điện (EV) mà không cần tháo động cơ điện ra khỏi xe, việc đo kết hợp với các thông số động lực học ô tô ở nhiều chế độ vận thành thực tế, việc phân tích bằng giao tiếp không dây ….

Kết thúc buổi làm việc TS, Nguyễn Anh Ngọc trưởng Khoa công nghệ ô tô trường ĐHCNH đã trân trọng cảm ơn 2 chuyên gia đến từ công ty IMC đã giành thời gian để giới thiệu và trao đổi với cán bộ giáo viên trong đơn vị về những thiết bị và công nghệ mới của công ty, đồng thời hi vọng và tin tưởng trong tương lai gần Khoa công nghệ ôtô và công ty sẽ có những hợp tác nhiều mặt trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị khoa học.

  • Chủ Nhật, 11:16 24/02/2019

Tags:

Các bài đã đăng

The effects of combustion duration on residual gas, effective release energy, engine power and engine emissions characteristics of the motorcycle engine

The effects of combustion duration on residual gas, effective release energy, engine power and engine emissions characteristics of the motorcycle engine

Thứ Sáu, 15:46 03/05/2019
Bài báo: Nghiên cứu mô hình toán hệ thống điều khiển lái của máy công trình khung - khớp động

Bài báo: Nghiên cứu mô hình toán hệ thống điều khiển lái của máy công trình khung - khớp động

Thứ Hai, 19:45 18/03/2019
Theoretical and numerical crush analysis of multi-stage nested aluminium alloy tubular structures under axial impact loading

Theoretical and numerical crush analysis of multi-stage nested aluminium alloy tubular structures under axial impact loading

Thứ Sáu, 15:47 11/01/2019
Học tập chuyên môn và nâng cao tay nghề cho CBGV Khoa công nghệ ô tô hè 2018

Học tập chuyên môn và nâng cao tay nghề cho CBGV Khoa công nghệ ô tô hè 2018

Thứ Bảy, 16:19 28/07/2018
Investigation on the applicability for reaction rates adjustment of the optimized biodiesel skeletal mechanism

Investigation on the applicability for reaction rates adjustment of the optimized biodiesel skeletal mechanism

Thứ Sáu, 10:56 15/06/2018
Simulation effect of operating temperature on performance of PEMFC based on serpentine flow field design

Simulation effect of operating temperature on performance of PEMFC based on serpentine flow field design

Thứ Sáu, 11:15 08/06/2018
Bài báo "Tính toán các thông số công tác của động cơ xe bus D1146 bằng phần mềm diesel-RK"

Bài báo "Tính toán các thông số công tác của động cơ xe bus D1146 bằng phần mềm diesel-RK"

Thứ Năm, 16:24 10/05/2018

Tin tiêu điểm

Đoàn cán bộ Học viện Phát triển Giáo dục nghề CHDCND Lào thăm và làm việc với Trường

Đoàn cán bộ Học viện Phát triển Giáo dục nghề CHDCND Lào thăm và làm việc với Trường

Thứ Tư, 14:52 06/07/2022
Trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho nam sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2022 đi đào tạo Sỹ quan dự bị

Trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho nam sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2022 đi đào tạo Sỹ quan dự bị

Thứ Tư, 14:26 06/07/2022
Hội nghị Khoa học: Một số xu hướng mới về đào tạo, nghiên cứu trong kỹ thuật năng lượng, điện tử và tự động hóa

Hội nghị Khoa học: Một số xu hướng mới về đào tạo, nghiên cứu trong kỹ thuật năng lượng, điện tử và tự động hóa

Thứ Ba, 13:25 14/06/2022
[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Điện, Điện tử

[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Điện, Điện tử

Thứ Sáu, 19:15 03/06/2022
[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Ngôn ngữ, Văn hóa, Du lịch & Khách sạn

[LIVESTREAM] Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề - Tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Ngôn ngữ, Văn hóa, Du lịch & Khách sạn

Thứ Năm, 19:20 02/06/2022